Trung tâm Hành chính công Điện Bàn đi vào hoạt động
Người đăng: Sở Nội Vụ .Ngày đăng: 04/01/2018 .Lượt xem: 1210 lượt.
Sáng nay 2.1, Trung tâm Hành chính công thị xã Điện Bàn chính thức đi vào hoạt động.

Thực hiện Nghị quyết 03-NQ/TU ngày 27/4/2016 của Tỉnh ủy Quảng Nam về đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2016-2020; Ủy ban nhân dân thị xã Điện Bàn đã ban hành Quyết định số 19340/QĐ-UBND ngày 19/12/2017 về thành lập Trung tâm Hành chính công thị xã Điện Bàn và bước đầu đưa vào hoạt động từ ngày 02/01/2018.

Người dân đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công

Theo đó, trụ sở Trung tâm hiện nay được bố trí khoa học theo các khu chức năng, bao gồm: Khu vực cung cấp thông tin, thủ tục hành chính; Khu vực đặt các trang thiết bị điện tử, kể cả máy lấy số xếp hàng tự động, tra cứu thông tin, thủ tục hành chính, tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính; Khu vực tiếp nhận và trả kết quả được chia thành 12 quầy tương ứng với từng lĩnh vực khác nhau, thực hiện tiếp nhận và giải quyết 267 thủ tục hành chính trên 27 lĩnh vực thuộc thẩm quyền của UBND thị xã; Khu vực bố trí ghế ngồi chờ, bàn để viết dành cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch.

Với mục tiêu xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, chuyển từ nền hành chính quản lý sang nền hành chính phục vụ, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả; việc thành lập Trung tâm Hành chính công thị xã Điện Bàn là hết sức cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, tăng cường mối quan hệ giữa chính quyền, cơ quan hành chính Nhà nước với tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã; đồng thời nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ hành chính công, tạo thuận lợi cho  tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.

Tin, ảnh: Phòng Nội vụ thị xã Điện Bàn





[Trở về]
Các tin mới hơn:
Phú Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2017
Thông báo kết luận của đồng chí Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình tại Hội nghị Công bố Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính năm 2017.
Huyện Duy Xuyên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.
Xếp hạng chỉ số PAPI năm 2017: Quảng Nam vươn lên vị trí thứ 27, tăng 03 bậc so với năm 2016
Nông Sơn triển khai nhiệm vụ công tác cải cách hành chính năm 2018.
Trung tâm Hành chính công thành phố Hội An chính thức đi vào hoạt động
Năm 2018, Quảng Nam tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác Cải cách hành chính.
Tỉnh Quảng Nam ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2018
Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác Cải cách hành chính năm 2017
Hội thảo Triển khai xác định chỉ số cải cách hành chính năm 2017
    
1   2  
    
Các tin cũ hơn:
UBND huyện Đại Lộc triển khai thực hiện Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh
Tăng cường cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao Chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) và hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp Quảng Nam
Công bố Chỉ số cải cách hành chính của thành phố Tam Kỳ năm 2016
Công bố Chỉ số cải cách hành chính tỉnh Quảng Nam năm 2016
Điện Bàn xúc tiến thành lập Trung tâm hành chính công
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 thực hiện tại các bộ, ngành, địa phương năm 2017.
Uỷ ban nhân dân huyện Nông Sơn ban hành Kế hoạch về Kiểm tra công tác cải cách hành chính - kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 trên địa bàn huyện.
Thành lập Ban Chỉ đạo cải cách hành chính huyện Tiên Phước
Gắn kết chặt chẽ việc xây dựng Chính phủ điện tử với cải cách thủ tục hành chính
Trung tâm Hành chính công và Xúc tiến đầu tư tỉnh hiện thực hoá mục tiêu: “Đổi mới tư duy từ nền hành chính quản lý sang nền hành chính phục vụ”
    
1   2   3   4   5   6   7   8   9   10